fbpx

ปฏิทินงานประกวดปลาคาร์ปในปี 2567

สำหรับคนรักปลาคาร์ป ไม่ควรพลาดกับงานประกวดปลาคาร์ป หรือปลาแฟนซีคาร์ป ที่จะจัดขึ้นตามช่วงเวลาและสถานที่ต่าง ๆ ผู้ที่สนใจจะส่งปลาคาร์ปเข้าประกวด หรือสนใจที่จะเข้าชมงานไม่ควรพลาดกำหนดการ วันและเวลา รวมถึงสถานที่จัดงานประกวดต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2024

โดยทาง www.koikoito.com ได้รวบรวมอีเว้นท์งานประกวดปลาคาร์ปทั้งหมดไว้ในบทความนี้แล้ว ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงานประกวดปลาคาร์ปสามารถเช็ครายละเอียดการจัดงาน ทั้งวัน เวลา สถานที่จัดงาน ได้ตามปฏิทินด้านล่างนี้ได้เลย


งานประกวดปลาแฟนซีคาร์พที่สุดของปี วันประมงน้อมเกล้าฯครั้งที่ 34
18th TNPA ALL THAILAND KOI SHOW 2024 (ATKS2024)
งานประกวดปลาแฟนซีคาร์พชิงถ้วยพระราชทาน
วันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2024
สถานที่จัดงาน เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ


คนที่รักปลาคาร์ปไม่ควรพลาดบรรยากาศของงานประกวด เพราะนอกจากจะได้นำปลาคาร์ปตัวโปรดของตัวเองมาอวดโฉมเพื่อชิงรางวัลแล้ว ยังเป็นการได้พบปะพูดคุยกับกลุ่มคนรักปลาคาร์ปด้วยกัน ร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แชร์เทคนิคข้อมูลต่าง ๆ บูธผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับปลาคาร์ป ทั้งอาหารปลาคาร์ปเกรดพรีเมี่ยม อุปกรณ์อื่น ๆ ในการเลี้ยงปลาคาร์ปอีกมากมาย

และสำหรับคนที่กำลังมองหาปลาคาร์ปฟอร์มสวยๆ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่พร้อมวาดลวดลายเดินสายประกวด สามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของปลาคาร์ปสวย ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.koikoito.com หรือจะร่วมสนุกในการประมูลปลาคาร์ปเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @koikoito

Tags :