fbpx

ปฏิทินงานประกวดปลาคาร์ปในปี 2567

สำหรับคนรักปลาคาร์ป ไม่ควรพลาดกับงานประกวดปลาคาร์ป หรือปลาแฟนซีคาร์ป ที่จะจัดขึ้นตามช่วงเวลาและสถานที่ต่าง ๆ ผู้ที่สนใจจะส่งปลาคาร์ปเข้าประกวด หรือสนใจที่จะเข้าชมงานไม่ควรพลาดกำหนดการ วันและเวลา รวมถึงสถานที่จัดงานประกวดต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2024

โดยทาง www.koikoito.com ได้รวบรวมอีเว้นท์งานประกวดปลาคาร์ปทั้งหมดไว้ในบทความนี้แล้ว ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงานประกวดปลาคาร์ปสามารถเช็ครายละเอียดการจัดงาน ทั้งวัน เวลา สถานที่จัดงาน ได้ตามปฏิทินด้านล่างนี้ได้เลย

ZNA East Thailand Junior Koi Show 2024
วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567
สถานที่จัดงาน โรงแรมนนทบุรี พาเลซ (Nonthaburi Palace)

แยกกลุ่มประกวดด้วยสายพันธุ์ดังนี้


งานประกวดปลาแฟนซีคาร์พที่สุดของปี วันประมงน้อมเกล้าฯครั้งที่ 34
18th TNPA ALL THAILAND KOI SHOW 2024 (ATKS2024)
งานประกวดปลาแฟนซีคาร์พชิงถ้วยพระราชทาน
วันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2024
สถานที่จัดงาน เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ


คนที่รักปลาคาร์ปไม่ควรพลาดบรรยากาศของงานประกวด เพราะนอกจากจะได้นำปลาคาร์ปตัวโปรดของตัวเองมาอวดโฉมเพื่อชิงรางวัลแล้ว ยังเป็นการได้พบปะพูดคุยกับกลุ่มคนรักปลาคาร์ปด้วยกัน ร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แชร์เทคนิคข้อมูลต่าง ๆ บูธผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับปลาคาร์ป ทั้งอาหารปลาคาร์ปเกรดพรีเมี่ยม อุปกรณ์อื่น ๆ ในการเลี้ยงปลาคาร์ปอีกมากมาย

และสำหรับคนที่กำลังมองหาปลาคาร์ปฟอร์มสวยๆ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่พร้อมวาดลวดลายเดินสายประกวด สามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของปลาคาร์ปสวย ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.koikoito.com หรือจะร่วมสนุกในการประมูลปลาคาร์ปเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @koikoito

Tags :