fbpx

12 ฟาร์มปลาคาร์ป ในไทย ปลาคาร์ปนำเข้าจากญี่ปุ่น อัปเดต 2024

สำหรับคนที่อยากจะเลี้ยงปลาคาร์ป และกำลังมองหาปลาคาร์ปสวย ๆ ปลาคาร์ปนำเข้าจากฟาร์มชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น โดยในบทความนี้ทาง Koikoito จะมาแนะนำ 12 ฟาร์มปลาคาร์ป ชั้นนำในประเทศไทย ที่นำเข้าปลาคาร์ปจากญี่ปุ่นแท้ 100% ได้รับมาตรฐานผ่านการกักโรคอย่างถูกต้อง ตามกฎระเบียบของกรมประมงของไทย มีปลาคาร์ปให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ รวมทั้งบริการต่าง ๆ ในแต่ละฟาร์ม เช่น การสร้าง การออกแบบบ่อปลา อุปกรณ์การเลี้ยง อาหารปลาคาร์ป หรือจะเป็นการให้คำปรึกษาดี ๆ จากผู้เชียวชาญเกี่ยวกับปลาคาร์ป ใครใกล้ที่ไหนสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้เลย

ฟาร์มปลาคาร์ป📍กรุงเทพ

Thai Suwan Inter Farm (ลาดพร้าว)

ไทยสุวรรณอินเตอร์ฟาร์ม ฟาร์มปลาคาร์ปชั้นนำของประเทศไทย ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี ให้บริการที่เกี่ยวกับปลาคาร์ปแบบครบวงจร ทั้งซื้อ ขาย ประมูล และนำเข้าปลาคาร์ปจากญี่ปุ่น 100% อย่าง “Sakai Fish Farm” ฟาร์มปลาคาร์ปอันดับต้น ๆ ของโลก สำหรับใครที่ต้องการปลาคาร์ปสายเลือดระดับโลก สามารถใช้บริการหรือคำแนะนำดี ๆ จากทางไทยสุวรรณอินเตอร์ฟาร์มได้ครับ

นอกจากนี้ทางฟาร์มยังเป็นผู้แทนจำหน่ายอาหารปลาคาร์ปอย่าง Saki Hikari อาหารปลาคาร์ปคุณภาพเกรดพรีเมียมที่นำเขาสดใหม่ จากญี่ปุ่นอีกอีกด้วย

ที่อยู่ : 32/51 Soi Sukhontha Sawat 11, แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
โทรศัพท์ : 02 907 8823
Facebook : Thaisuwan Fish Farm
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 9.00 – 17:00 น.
พิกัดฟาร์ม : ไทยสุวรรณอินเตอร์ฟาร์ม


Thai Nippon Fish Farm (ลาดพร้าว)

ไทย นิปปอน ฟิช ฟาร์ม นำเข้าที่ก่อตั้งโดยคุณวีระ เหล่าตระกูล ที่ทำฟาร์มปลาคาร์ปมาเป็นระยะเวลากว่า 12 ปี ผ่านมรสุม และเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ด้วยวิสัยทัศน์แบบคนรุ่นใหม่ โดยทำทุกอย่างด้วยใจที่รักปลาคาร์ปอย่างแท้จริง ให้ลูกค้าทุกท่านได้ปลาคาร์ปที่สวยงามเหมาะสมกับราคา อย่างตรงไปตรงมา มีห้องกักกันโรคโดยเฉพาะเป็นของทางฟาร์มเอง มีทีมงานที่มีคุณภาพ พร้อมให้บริการท่านที่สนใจเลี้ยงปลาคาร์ป

ปลาคาร์ปที่นี่มีตั้งแต่เกรดกลาง ๆ ไปจนถึงเกรดประกวด หากใครสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ฟาร์มครับ

ที่อยู่ : 1716 ซอย ลาดพร้าว 58 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 9:00 – 18:00 น.
Facebook : Thai Nippon Fish Farm ปลาคาร์ปนำเข้า
โทรศัพท์ : 086-376-7636
พิกัดฟาร์ม : Thai Nippon Fish Farm


The Exclusive Koi Farm (นวลจันทร์)

The Exclusive Koi Farm อีกหนึ่งปลาคาร์ปชั้นนำของประเทศไทย ที่จำหน่ายปลาคาร์ปนำเข้า ปลาคาร์ปคุณภาพสูง เกรดพรีเมียม ทุกสายพันธุ์ คัดเกรดคุณภาพระดับ Premium จากฟาร์มชั้นนำ ในประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยรางวัลใหญ่ ในงานประกวดอย่างมากมายมาโดยตลอดทุกปี ต้องการปลาดี มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ ต้องที่ The Exclusive Koi Farm

นอกจากนี้ The Exclusive Koi Farm ยังรับออกแบบ ก่อสร้าง และรับแก้ไข บ่อเลี้ยงปลาคาร์ป ด้วยระบบกรองที่ได้รับมาตรฐาน ดูแลง่ายอีกด้วย

ที่อยู่ : 15 139 รามอินทรา 40 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 1023
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 08:00 – 18:00 น.
โทรศัพท์ : 085 358 9898
Facebook : The Exclusive Koi Farm
พิกัดฟาร์ม : Thai Nippon Fish Farm


Bangkok Farm Fancy Fish Center คลองสามวา

บางกอกฟาร์ม ฟาร์มปลาคาร์ปนำเข้า บนเนื้อที่ 15 ไร่ ที่ฟาร์มมีจัดจำหน่ายปลาคาร์ปสายพันธุ์ญี่ปุ่นแท้ แข็งแรง สีสัน คมชัด สวยงามระดับแชมป์ ที่เลือกปลาคาร์พได้ในสไตล์คุณไม่ว่าจะเป็น Kohaku, Showa Ginrin, Tancho, Sanke Doitsu, Shiro Utsuri, Tancho Showa, Asagi และสายพันธุ์อื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ บางกอกฟาร์ม ยังจำหน่ายเครื่องมือ อุปกรณ์เลี้ยงปลาทุกชนิด และมีบริการอีกมากมาย เช่น แนะนำการเลี้ยงปลาคาร์ป, ดูแลบ่อปลาคาร์ป, บริการรับล้างบ่อปลาคาร์ป, บริการเคลื่อนย้ายปลา โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์นานกว่า 38 ปี รวมถึงจำหน่ายอาหารปลาคาร์ป และยารักษาโรคต่างๆ พร้อมบริการหลังการขายเป็นอย่างดี

ที่อยู่ : 88/19 ถนนปัญญา-อินทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00 – 17:00 น.
โทรศัพท์ : 02 914 1527
Facebook : Bangkok Farm
พิกัดฟาร์ม : Bangkok Farm Fancy Fish Center


Siam Koi วิภาวดี ซอย 3

Siamkoi สยามโค่ย อาณาจักร ฟาร์มปลาคาร์ป กลางกรุงของ คุณวิลลี่ แมคอินทอช พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง โดยที่สยามโค่ย วิภาวดี ซอย 3 เป็นเหมือนโชว์รูมปลาคาร์ป ที่เอาไว้อวดโฉมปลาสาว ๆ ที่เลี้ยงเอาไว้ เพราะฟาร์มเลี้ยงจะอยู่ตรงหนองเสือ คลอง 6 โดยที่สยามโค่ย วิภาวดี ซอย 3 มีการออกแบบและตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีโครงสร้างบ้านก็จะเป็นปราสาทญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์ที่คุณวิลลี่ได้เลี้ยงปลาคาร์ปมานานมากกว่า 10 ปี จึงรับรองได้เลยว่าปลาคาร์ปในฟาร์มคัดมาอย่างดี ระดับแชมป์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งมีอาหารปลาคาร์ป Winly Koi อาหารปลาคาร์ปเกรด พรีเมียมของทางฟาร์มเองไว้จัดจำหน่ายอีกด้วย ใครสนใจสามารถเข้าไปชมความงามของปลาคาร์ปได้ที่ สยามโค่ย วิภาวดี ซอย 3 ได้เลย

ที่อยู่ : 3 ซอย วิภาวดีรังสิต 14 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00 – 18:00 น.
โทรศัพท์ : 086 777 8045
Facebook : Siamkoi สยามโค่ยวิภาวดี ซอย 3
พิกัดฟาร์ม : Siamkoi สยามโค่ยวิภาวดี ซอย 3


ฟาร์มปลาคาร์ป📍ปริมณฑล

Supreme Koi Farm ปทุมธานี

Supreme Koi Farm ฟาร์มปลาคาร์ป นำเข้าจากญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยม ด้วยสไตล์การคัดสรร ที่ไม่เหมือนใคร เลือกแบบตัวต่อตัว 1:1 เลือกปลาเหมือนเลือกมาเพื่อเลี้ยงเอง ทำให้ได้ปลาสวยมีคุณภาพ และส่งมอบถึงมือลูกค้า รวมทั้งมีอาหารปลาคาร์ปเกรดพรีเมียม สูตร Foundation ของทางฟาร์มในชื่อว่า “Supreme Koi Food” คิดค้นและพัฒนา โดยใช้ประสบการณ์ทั้งการเลี้ยงปลา การ Condition ปลา และค้นคว้าหาข้อมูลในสิ่งที่ปลาต้องการ พัฒนาวิจัยร่วมกับทีมงานมืออาชีพ จนได้มาซึ่งอาหารปลาที่จะตอบโจทย์ และเป็นรากฐานที่ดีในพัฒนาการของปลาคาร์ป

สำหรับ Supreme Koi Farm ก่อตั้งในปี 2017 โดยใช้ชื่อ Supreme Koi House เริ่มจาก Passion ความชอบและความหลงใหลในมนต์สเน่ห์ของปลาคาร์ป พัฒนาการคัดเลือก คัดสรรปลาที่มีคุณภาพ ในทุก ๆ วัน ทำให้มีผลงานที่โดดเด่นในการประกวดปลาคาร์ปทั้งในระดับประเทศและระดับโลก จวบจนปัจจุบัน

ที่อยู่ : 24 267 เฟส 2 กัลปพฤกษ์ ตำบล บึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12150
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00 – 16:00 น.
โทรศัพท์ : 062 791 9647
Facebook : Supreme Koi Farm
แผนที่ฟาร์ม : Supreme Koi Farm


Koi Mart แจ้งวัฒนะ นนทบุรี

Koi Mart Farm ฟาร์มนำเข้าปลา Fancy Carp จากทุก ๆ ฟาร์มดังในประเทศญี่ปุ่น 100% อาทิเช่น Dainichi, Sakai, Isa, Momotaro, Omosako และฟาร์มอื่น ๆ โดยปลาคาร์ปที่ทางฟาร์มนำเข้ามา ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน จากกรมการประมงแล้วว่าสุขภาพดี แข็งแรง ปราศจากโรคทุกตัวที่ทางฟาร์มนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ อย่าง การจำหน่ายอาหารปลาเกรดพรีเมียม อุปกรณ์เลี้ยงปลาคาร์ปและดูแลบ่อเลี้ยง การประมูลปลาคาร์ปนำเข้า และอื่นๆ แบบครบวงจร สามารถเยี่ยมชมฟาร์มได้ที่โค่ย มาร์ท ฟาร์ม แจ้งวัฒนะ ซอย 28 ได้เลย

ที่อยู่ : 46/81 แจ้งวัฒนะ ซอย 28 อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 9:00 – 17:00 น. (ปิดวันจันทร์)
โทรศัพท์ : 02 964 9595
Facebook : KoiMartFarm
พิกัดฟาร์ม : Koi Mart Farm


Easy Koi Center ปทุมธานี

อีซี่ โค่ย เซ็นเตอร์ ฟาร์มจำหน่ายปลาคาร์ปนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร Easy Koi Center ที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อน ๆ ที่หลงไหลในเสน่ห์ของปลาคาร์ปผ่านการเรียนรู้ในการเลี้ยงและการดูแลปลามาด้วยกัน จนตกผลึกแนวคิดและแนวทางในการเลี้ยงออกมาเป็นคอนเซ็ปว่า “Your Koi, Made Easy” หมายถึงว่าเราอยากช่วยให้การเลี้ยงปลาคาร์ป กลายเป็นเรื่อง “ง่าย” สำหรับเพื่อนๆทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการหาปลาที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม การเลี้ยงดูที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก รวมทั้งการดูแลสุขภาพและโรคภัยไข้เจ็บของปลาอย่างถูกต้อง

ที่อยู่ : 61/4 ซ. พหลโยธิน 64 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12130
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10:00 – 18:00 น.
โทรศัพท์ : 064 985 6535
Facebook : Easy Koi Center จำหน่ายปลาคาร์ปนำเข้าจากญี่ปุ่น (อีซี่โค่ย)
พิกัดฟาร์ม : Easy Koi Center


Phaisal Koi Farm นครปฐม

ไพศาลโค่ยฟาร์ม นำเข้าปลาคาร์ปเกรด Premium จากฟาร์มอย่าง Sakai Fish Farm จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นฟาร์มปลาคาร์ปอันดับต้น ๆ ของโลก ทางไพศาล โค่ย ฟาร์ม ให้บริการเกี่ยวกับปลาคาร์ปแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ฟาร์มบริการแบบ End To End เพื่อเสนอราคาที่คุ้มค่าที่สุด ที่สำคัญลูกค้าทุกท่านจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ให้คำปรึกษาและคำแนะนำ ฝากปลาหลังการขาย ให้การรักษาและการบำบัดคุณภาพน้ำ และการรับฝากประมูลปลาจากงานประมูลปลาซาไกที่ประเทศญี่ปุ่น

ที่อยู่ : 17/5 หมู่. 6 อ้อมใหญ่ สามพราน จังหวัด นครปฐม ประเทศไทย 73160
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00 – 18:00 น.
โทรศัพท์ : 086 416 8928
Facebook : Phaisal Koi Farm
พิกัดฟาร์ม : Phaisal Koi Farm


ฟาร์มปลาคาร์ป📍 ต่างจังหวัด

Pai Koi Farm กาญจนบุรี

ไปโค่ยฟาร์ม ฟาร์มปลาคาร์ป ในกาญจนบุรี ขายปลาคาร์ป นำเข้าจากฟาร์มชื่อดังที่ญี่ปุ่น พร้อมใบ Certificate รับรอง 100% หลากหลายสายพันธุ์ ทั้ง โคฮากุ โชว่า ซังเก้ หรือวาไรตี้โค่ย และพันธุ์อื่น ๆ จากฟาร์มชั้นนำของญี่ปุ่นอย่าง Dainichi Koi Farm, Isa Koi Farm, Konishi Koi Farm, Momotaro Koi Farm, Sakai Fish Farm และอีกมากมาย ปลาคาร์ป พรีเมียม เกรดประมูลจากฟาร์มดัง หรือจะปลาคาร์ป เกรดเลี้ยงเล่น เพื่อความสวยงาม ในราคาเบาๆ ทางฟาร์มก็มีพร้อมจำหน่าย

ที่ฟาร์มของเราใส่ใจกับทุกตัว ด้วยการตรวจสอบสุขภาพของปลาอย่างสม่ำเสมอ และการอัพเดทสถานการณ์ในฟาร์มทุกๆ วัน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับปลาคาร์ป ที่มีสุขภาพดีและมีคุณภาพที่ดีที่สุด

ที่อยู่ : ตำบล เขาสามสิบหาบ อำเภอท่ามะกา กาญจนบุรี 71120
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00 – 19:30 น.
โทรศัพท์ : 083 919 4969
Facebook : ไปโค่ยฟาร์ม pai koi farm
แผนที่ฟาร์ม : Pai Koi Farm


Nimit Koi Farm สุพรรณบุรี

นิมิต โค่ย ฟาร์ม ตั้งอยู่บนพื้นที่ 39 ไร่ เเบ่งออกเป็น บ่อปูน 135 บ่อ จำนวน 4 โรง บ่อดิน 12 บ่อ ห้องกักโรค 4 ห้อง เป็นฟาร์มปลาคาร์ปนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% จากฟาร์มมีชื่อเสียงเเละมีคุณภาพ จาก 3 ที่หลักในประเทศญี่ปุ่น ได้เเก่ Niigata, Hiroshima, Fukuoka และคัดสรรปลาที่มีคุณภาพจากฟาร์มดังทั่วญี่ปุ่น มากกว่า 30 ฟาร์ม ที่มีมาตรฐานรับรอง นำเข้าเองโดยตรง ผ่านการกักโรคอย่างถูกต้องตามกฎระเบียบของกรมประมง มีปลาคาร์ปมากมายให้เลือกได้ตามความต้องการ หลากหลายสายพันธุ์ หลากหลายฟาร์ม หลากหลายราคา เเละยังมีอุปกรณ์ที่จำเป็นในการเลี้ยงปลาคาร์ป มาที่เดียว ครบ จบเเน่ พร้อมทั้งมีทีมงานคอยดูเเลเเละให้คำเเนะนำท่านเหมือนคนในครอบครัว

ที่อยู่ : JW98+3C6 ทางหลวงชนบท สุพรรณบุรี 3015 ตำบล สระกระโจม อำเภอ ดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี 72250
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00 – 17:00 น.
โทรศัพท์ : 087 915 7773
Facebook : นิมิต โค่ย ฟาร์ม – Nimit Koi Farm
แผนที่ฟาร์ม : Nimit Koi Farm


Inter Fish Farm เชียงราย

อินเตอร์ ฟิช ฟาร์ม นำเข้าปลาคาร์ป จากฟาร์มอย่าง Sakai Fish Farm ประเทศญี่ปุ่น มีมาตรฐานในการคัดเลือกปลาทุกตัว ผ่านการคัดเลือกโดย คุณเบิท ชัยโรจน์ ซึ่งเป็นผู้มีความชำนาญในการคัดเลือกและดูแล เกรดระดับประกวด เป็น ฟาร์มปลาคาร์ฟ โซนภาคเหนือตอนบนสูงสุดที่มีอากาศ หนาวเย็น ที่มีอุณภูมิใกล้เคียงญี่ปุ่น คุณภาพปลาจาก อินเตอร์ฟิช ฟาร์ม มีการจัดการระบบ การจัดการ ที่เป็นมาตรฐาน รูปแบบระบบโรงงาน มีแม่พันธุ์ที่ Sakai Fish Farm โดยอินเตอร์ ฟิช ฟาร์ม ได้ตกลงตรง กับ MR.KEN TARO เจ้าของ Sakai Fish Farm นำเข้าเพื่อจำหน่ายในเขตภาคเหนือของไทย

นอกจากนั้น อินเตอร์ ฟิช ฟาร์ม ยังมีบริการสร้างบ่อ รับรักษาและดูแลปลา บริการรับฝากเลี้ยง บริการล้างบ่อกรอง และการจัดจำหน่ายอาหารปลาคาร์ปคุณภาพ จากประเทศ ญี่ปุ่นโดยท่านสามารถสั่งซื้อผ่านไลน์ และ Facebook ได้ด้วย

ที่อยู่ : 114 หมู่ 5 ตำบล บ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57100
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 09:00 – 18:00 น.
โทรศัพท์ : 061 978 8889
Facebook : อินเตอร์ฟิชฟาร์ม
แผนที่ฟาร์ม : อินเตอร์ฟิชฟาร์ม


ซึ่งนอกเหนือจาก ฟาร์มปลาคาร์ฟ ที่กล่าวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ใครใกล้ที่ไหนสามารถเลือกเข้าไปเยี่ยมชมได้เลยครับ

Tags :